491 Studio สตูดิโอถ่ายภาพระดับมาตรฐานพร้อมบริการระดับ VIP

เหตุผลที่ 491 Studio ได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดีจากลูกค้าที่เคยมาใช้บริการ ส่วนหนึ่งคงเพราะที่นี่เป็นสตูดิโอขนาดย่อมเยา มีสตูดิโอให้เช่า 3 ห้อง พร้อมอุปกรณ์สตูดิโอที่ได้มาตรฐาน ทุกห้องยังมีห้องน้ำและแต่งตัวขนาดใหม่ไว้บริการ เหมาะสำหรับงานโปรดักชั่นขนาดกลาง งานถ่ายสินค้า ถ่ายแบบ ไปจนถึงถ่ายพรีเวดดิ้ง

491 Studio ยังมีทีมช่างภาพที่เชี่ยวชาญการถ่ายภาพในสตูดิโอ โดยที่คุณไม่ต้องไปจ้างช่างภาพแล้วยังต้องมาเช่าสตูดิโออีก ที่นี่จึงเป็นเหมือน one stop service เรื่องการถ่ายภาพในสตูดิโอ ด้วยประสบการณ์ของทีมงานที่เคยถ่ายงานโฆษณาในสตูดิโอมากกว่า 4 ปี จึงเชี่ยวชาญเรื่องการจัดแสงเพื่อถ่ายสินค้า และการถ่ายภาพเพื่อใช้ในงานโฆษณาโดยเฉพาะ

นอกจากความเพียบพร้อมเรื่องสถานที่ อุปกรณ์ และทีมช่างภาพมืออาชีพแล้ว 491 Studio ยังโดดเด่นเรื่องการให้บริการที่อบอุ่นและเป็นมิตร ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพหรือมือสมัครเล่น นักเรียน นักศึกษา ถ่ายภาพทำพอร์ต ถ่ายงานโฆษณา แคสติ้งนักแสดง 491 Studio มีช่างภาพมืออาชีพ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดแสงและการใช้อุปกรณ์ในสตูดิโอ คอยดูแลและให้คำแนะนำเหมือนเป็นพี่เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้เรื่องอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในสตูดิโอ ให้คำแนะนำเรื่องการจัดแสงให้เหมาะกับงานที่ถ่าย ไปจนถึงความสะดวกสบายตลอดการใช้บริการที่ 491 Studio